Mật nhân: Huyền thoại tăng cường đời sống tình dục ở nam giới

01:57 Ngày 17/07/2023
Cây Mật nhân được mệnh danh là thần dược tăng cường sinh lý nam giới, còn mạnh hơn cả Viglacera. Để hiểu rõ hơn về công dụng, cách dùng Mật nhân giúp cải thiện sinh lý nam, bạn hãy theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây.

Mật nhân và những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe tình dục nam giới

1.   Mật nhân: Nâng cao chất lượng tinh trùng, ngăn chặn vô sinh nam

Mật nhân được biết đến là loại cây trị được rất nhiều bệnh như: Bệnh xương khớp, bệnh gan, các bệnh lý về tiêu hóa, tăng cường miễn dịch cơ thể,…. Ngoài ra, Mật nhân còn có tác dụng hàng đầu là tăng cường sinh lý cho nam giới, được ví như một loại Vigravira hoặc sâm Alipas của Việt Nam. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy Mật nhân có chứa hoạt chất giúp nam giới kích thích sản sinh Testosterone tự nhiên. Khi hormone nam được tăng cường, nhu cầu tình dục cũng tăng, chất lượng và số lượng tinh trùng cũng được cải thiện đáng kể.

Mật nhân tăng cường đời sống tình dục nam

Dược liệu Mật nhân - Tăng cường sinh lý nam giới 

Trong Y học cổ truyền, Mật nhân là thảo dược quý, có công dụng tương đương như sử dụng Ba kích tím, Bạch Tật lê hay Dâm dương hoắc đều có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới. Nghiên cứu của Bệnh viện Dịch vụ Damai, Malaysia cho thấy có khoảng 14,7% bệnh nhân được chẩn đoán vô sinh nam sử dụng dịch chiết từ cây Mật nhân trong vòng 3 tháng đã mang thai tự nhiên. Số lượng và chất lượng tinh trùng đã được tăng đáng kể. Vì vậy, không ít sản phẩm điều trị vô sinh nam hiện nay có thành phần là Mật nhân.

2.  Mật nhân: Tăng cường sinh lý nam, cho quý ông hài lòng sau mỗi cuộc “yêu”

Mật nhân được sử dụng trong rất nhiều loại thuốc giúp tăng cường sinh lý. Nghiên cứu ở trường Khoa học Dược phẩm thuộc Đại học Khoa học Malaysia ứng dụng trên nhóm chuột đực giúp nâng cao hoạt động tình dục rõ rệt hơn so với nhóm không sử dụng Mật nhân.

Mật nhân giúp nam giới tăng cường ham muốn, kéo dài cuộc yêu. Nghiên cứu chỉ ra rằng ngay cả ở độ tuổi trung niên, khi sử dụng Mật nhân cũng đem lại tác dụng tương tự.

3.   Mật nhân: Tăng cường nội tiết tố nam, hỗ trợ điều trị giảm nhu cầu sinh lý

Thử nghiệm của Phòng khám Wellman, Bệnh viện Dịch vụ Damai, Malaysia cho thấy 76/320 bệnh nhân mãn dục sớm khi dùng mỗi ngày 200mg Mật nhân trong vòng 1 tháng đã phát hiện nồng độ nội tiết tố tăng trong huyết thanh.

Kết quả thử nghiệm cũng cho thấy Mật nhân giúp điều trị mãn dục nam hiệu quả. Nhu cầu tình dục và chất lượng “cuộc yêu” của nam giới cũng được cải thiện rõ rệt.

Hướng dẫn sử dụng Mật nhân tăng cường sinh lý nam

-   Sắc thuốc uống:

Nam giới dùng mỗi ngày 15g Mật nhân, sắc với 1,5 lít nước, đợi còn cô đọng khoảng 500ml thì chia làm 3 lần uống trong ngày. Mật nhân ban đầu uống sẽ thấy vị rất đắng nên người bệnh hãy chia làm nhiều lần uống để làm quen dần dần.

-   Cách ngâm rượu:

Dùng khoảng 1kg rễ Mật nhân ngâm với 5-7 lít rượu trong bình thủy tinh. Khoảng 1 tháng là có thể dùng được. Khi ngâm có thể cho thêm Chuối hột hoặc Hoa Atiso để giảm bớt độ đắng. Mỗi ngày uống 1 – 2 ly, duy trì trong vòng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả.

Mật nhân tăng cường đời sống tình dục nam

Rễ Mật nhân có thành phần dược liệu lớn

Dùng Mật nhân đúng cách: Tốt cho sức khỏe, không tác dụng phụ

Dùng Mật nhân không đúng cách có thể dẫn đến các phản ứng phụ như: Đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, rối loạn thị giác, rối loạn thính giác, mất kiểm soát cơ thể, choáng ngã,… thậm chí còn có thể gây đột quỵ tim nếu dùng quá nhiều. Để đảm bảo an toàn, khi sử dụng Mật nhân cần chú ý những điều sau:

-   Không sử dụng Mật nhân cho phụ nữ mang thai và trẻ em.

-   Người mắc các bệnh lý nền về gan, thận không nên sử dụng Mật nhân.

-  Khi dùng Mật nhân cần phải chọn đúng loại, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

-  Chỉ dùng đúng liều lượng, khoảng 5-8g/ ngày (với dược liệu khô) và 40ml/ ngày với rượu Mật nhân. 

-  Không dùng chung Mật nhân với hành, tỏi, nhân sâm, đương quy, quế, tam thất,… có thể gây phản ứng thuốc.

Mật nhân là loại dược liệu quý, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hiện nay, trên thị trường giá bán Mật nhân khoảng 100.000 – 200.000 đồng. Tuy nhiên, để sử dụng đúng và hiệu quả thảo dược này, người dùng cần có kiến thức để tránh những tác dụng phụ ngoài ý muốn. 

Tags: Tinh trùng yếu Xuất tinh sớm Rối loạn cương dương Yếu sinh lý nam Mật nhân Mãn dục nam
ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
Bài đọc nhiều nhất
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI