Mật nhân: Khơi dậy bản lĩnh cho quý ông sung mãn như thời trai trẻ

02:06 Ngày 03/08/2023
Ước tính có khoảng 30% nam giới trong độ tuổi từ 40-70 bị yếu sinh lý. Mật nhân được xem là dược liệu quý giúp quý ông duy trì đỉnh cao trong chốn phòng the.

Mật bí: 4 bí quyết quan trọng làm nên “bản lĩnh phái mạnh”

Nam giới khi bị suy giảm tình dục thường kèm theo các biểu hiện: Xuất tinh sớm, giảm ham muốn, rối loạn cương dương,…. Các yếu tố quyết định đến “bản lĩnh phái mạnh” chốn phòng the bao gồm:

- Nội tiết tố nam: Hormone Testosterone đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì ham muốn ở quý ông. Hàm lượng hormone nội tiết tố nam sẽ suy giảm theo độ tuổi và các bệnh lý liên quan như: Bệnh về tuyến yên, thận, tiểu đường,…. Lượng hormone nội tiết tăng thì nhu cầu ham muốn tình dục cũng tăng, ngược lại hormone nội tiết suy giảm sẽ khiến giảm ham muốn và chất lượng cuộc “yêu”. 

-  Lưu thông máu quyết định khả năng cương dương: Mức độ cương dương ở nam giới phụ thuộc vào lưu lượng máu dồn vào hang mạch máu. Khi lưu thông máu kém sẽ dẫn đến các bệnh lý: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương.

-  Yếu tố thần kinh: Cơ chế cương dương ở nam giới được kiểm soát bởi trung tâm giao cảm vùng tủy sống và trung tâm tình dục ở não bộ. Dây thần kinh giao cảm chịu trách nhiệm điều khiển quá trình cương cứng của dương vật. Những sợi dây thần kinh giao cảm từ đốt sống ngực số 1 đến vùng thắt lưng số 2 sẽ giúp kiểm soát sự phóng tinh và làm dương vật xìu xuống. Vì vậy, những người mắc chấn thương vùng tủy sống hoặc não bộ có thể gây rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

- Yếu tố tâm lý: Người bị stress, căng thẳng kéo dài, nghiện ma túy, nghiện rượu, mắc bệnh tâm thần phân liệt,… đều có thể khiến nam giới bị suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm. Ngược lại, tinh thần phấn chấn, vui vẻ thì ham muốn thể xác và khoái cảm tình dục tăng.

Khi nội tiết tố nam khỏe mạnh, lưu thông máu và thần kinh giao cảm tốt, tâm lý vui vẻ thì chất lượng cuộc yêu cũng được cải thiện sớm.

Mật nhân

Suy giảm sinh lý nam đe dọa hạnh phúc gia đình 

Mật nhân – Thảo dược quý tăng cường chức năng sinh lý nam giới

Một trong những tác dụng điển hình của dược liệu Mật nhân là tăng cường sinh lý nam giới. Rất nhiều tài liệu nghiên cứu đã chỉ ra rằng Mật nhân giúp cải thiện chức năng sinh lý và khả năng tình dục của phái mạnh. Sử dụng Mật nhân hàng ngày sẽ giúp tăng cường hormone nội tiết nam tự nhiên, giúp gia tăng hưng phấn, đẩy nhanh trạng thái cương dương.

Mật nhân được ứng dụng trong các bài thuốc điều trị xuất tinh sớm, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Để điều trị rối loạn cương cương, yếu sinh lý, cải thiện ham muốn và chất lượng cuộc yêu, người bệnh có thể áp dụng một số bài thuốc như sau:

- Ngâm 1kg Mật nhân với 10 lít rượu, có thể gia thâm nho khô hoặc sáp ong cho bớt đắng. Sau 20 ngày là có thể dùng được.

- Hãm 15g Mật nhân chia làm 3 lần uống như dùng trà. Duy trì uống trong 1 tháng.

- Tán bột Mật nhân: Đem Mật nhân tán thành bột mịn, rồi trộn với Mật ong tạo thành viên hoàn, dùng mỗi ngày 6g. Sau 1 thời gian có thể tăng liều lượng lên mỗi ngày 10g.

-  Dùng cao Mật nhân: Mỗi ngày 6g hòa với nước đun sôi để nguội uống trong ngày.

Mật nhân

Bài thuốc từ Mật nhân tăng cường sức khỏe phái mạnh 

Đối tượng nam giới nào không nên sử dụng Mật nhân?

Theo bác sĩ chuyên khoa, nam giới có các bệnh lý nền về Gan, Thận không nên sử dụng Mật nhân. Mật nhân cũng chống chỉ định với trẻ em dưới 9 tuổi và phụ nữ mang thai, đang cho con bú.

Nam giới muốn tăng hiệu quả sử dụng Mật nhân cũng cần chú ý ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, không sử dụng bia, rượu, thuốc lá, chất kích thích. Nam giới cũng cần tăng cường vận động thể dục thể thao để tăng miễn dịch cho cơ thể.

Mật nhân là dược liệu quý, có tác dụng tăng cường sức khỏe sinh lý, ngăn chặn mãn dục nam. Tuy nhiên, khi sử dụng Mật nhân, nếu bạn có các phản ứng: Đau đầu, buồn nôn, mệt mỏi, chóng mặt,… nên dừng uống và tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa. 

Tags: Vô sinh nam Xuất tinh sớm Nguyên nhân gây yếu sinh lý
ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
Bài đọc nhiều nhất
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI