Tác dụng của Mật nhân với sinh lý nam giới – Còn mạnh hơn Viagra

02:13 Ngày 14/07/2023
Một trong những tác dụng điển hình của cây Mật nhân là tăng cường sinh lý nam. Để hiểu hơn công dụng của Mật nhân đối với phái mạnh, bạn đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Thảo dược Mật nhân: Phân bố chủ yếu ở các tỉnh miền Trung Việt Nam

Mật nhân là dược liệu quen thuộc trong Y học cổ truyền. Ở mỗi vùng, người dân lại gọi Mật nhân với nhiều tên gọi khác nhau như: Cây bách bệnh, cây bá linh, cây lồng bẹt, cây bá bệnh,…. Đây là loại dược liệu thuộc nhóm cây thân gỗ nhỏ, cấu tạo thân mảnh, chỉ cao khoảng 2-8m, rất dễ sống và phát triển.

Cây Mật nhân mọc nhiều ở trong rừng, thậm chí có thể xuất hiện ở những vùng đồi núi thấp. Mật nhân chủ yếu phân bố ở vùng nhiệt đới Nam Á và Đông Nam Á. Riêng ở Việt Nam, cây Mật nhân xuất hiện rất nhiều ở các tỉnh Tây Nguyên và miền Trung.

Tác dụng của Mật nhân với sinh lý nam giới

Thu hoạch rễ và thân cây Mật nhân dùng làm dược liệu 

Mật nhân – Vị thuốc vàng cho sức khỏe

Mật nhân đã được nghiên cứu và ứng dụng để điều trị bệnh sốt rét. Nghiên cứu cho thấy các thành phần hóa học có trong Mật nhân mang lại hiệu quả điều trị bệnh sốt rét tương tự như loại thuốc Cloroquin chuyên đặc trị bệnh này.

Mật nhân còn được sử dụng trong các bài thuốc trị bệnh về đường tiêu hóa như: Ăn không tiêu, đi ngoài, kiết lỵ, đau dạ dày, chán ăn, rối loạn tiêu hóa. Có thể dùng cho người lớn và trẻ nhỏ.

Những người thường xuyên uống rượu, bia, sử dụng các chất kích thích muốn tăng cường bảo vệ gan nên sử dụng Mật nhân uống mỗi ngày để thanh lọc, bồi bổ gan, ngăn chặn xơ hóa gan. Ngoài ra, Mật nhân còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý như: Chữa bệnh về xương khớp, tẩy giun, giải rượu,….

Mật nhân: Dược liệu tăng cường sinh lý nam giới

Nghiên cứu chỉ ra rằng thành phần Anxiolytic có trong cây Mật nhân giúp bổ sung năng lượng dồi dào cho cơ thể, giúp ngăn chặn mệt mỏi, stress, căng thẳng, giảm lão hóa da. Đồng thời, Mật nhân còn chứa nhiều hoạt chất giúp tăng cường sinh lý nam giới, tăng điều tiết hormone Testosterone nam tự nhiên trong cơ thể.

Dược liệu Mật nhân giúp tăng cường kích thích sự hưng phấn, tăng cường sinh lý nam, tăng khả năng cường dương hiệu quả. Vỏ và thân của Mật nhân có chứa hoạt chất quasinoide, tritecpenoit, alcaloiit giúp chống lão hóa, tăng cường sinh lực cho nam giới. Đặc biệt, Mật nhân còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý ở nam giới như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, chất lượng tinh trùng kém, số lượng tinh trùng ít.

Gợi ý tham khảo bài thuốc dùng Mật nhân cải thiện sinh lý nam giới

1.  Dùng bột Mật nhân

Bạn hãy chuẩn bị: Vỏ thân và rễ Mật nhân đem rửa sạch, phơi khô, đem tẩm rượu rồi sao vàng. Sau đó, đem tán thành bột mịn, mỗi ngày uống 8 – 16g, chia làm 3 lần uống sau khi ăn.

Tác dụng của Mật nhân với sinh lý nam giới

Đem nghiền Mật nhân thành bột mịn, sử dụng hàng ngày cải thiện sinh lý nam, ngăn chặn rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,....

2.  Bài thuốc kết hợp chuối sứ khô

Bạn dùng 20g Mật nhân, 10 trái chuối sứ khô ngâm với 1 lít rượu ngon trong bình thủy tinh có nắp. Sau khoảng 15 ngày là có thể dùng được, càng ngâm lâu thì rượu càng đặc và ngon. Mỗi ngày dùng 3 lần, mỗi lần 10ml.

3.  Bài thuốc dùng Mật nhân với mật ong

Bạn dùng rễ mật nhân rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô rồi tán thành bột mịn. Sau đó, bạn lấy bột mật nhân pha với mật ong cho đặc sệt rồi vo thành nhiều viên hoàn nhỏ. Thời gian đầu dùng 6g/ ngày, sau có thể tăng lên 10g/ ngày. Bài thuốc giúp kích thích lưu thông máu, giúp đấng mày râu mạnh mẽ hơn trong chuyện chăn gối.

Bài viết đã giúp bạn tìm hiểu rõ về tác dụng của Mật nhân đối với tăng cường sinh lý ở nam giới. Khi áp dụng các bài thuốc, bạn nên kiên trì, kết hợp với sống lành mạnh, không hút thuốc lá, không uống rượu bia, không dùng chất kích thích để có kết quả tốt nhất. 

Tags: Vô sinh nam Xuất tinh sớm Rối loạn cương dương Yếu sinh lý nam Mật nhân
ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
Bài đọc nhiều nhất
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI