Rối loạn cương dương có con được không?

04:55 Ngày 16/08/2023
Rối loạn cương dương là nỗi lo của đấng mày râu. Rất nhiều nam giới băn khoăn “rối loạn cương dương có con được không?”. Bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn rõ hơn về khả năng sinh sản của bệnh nhân mắc rối loạn cương dương qua bài viết dưới đây nhé.

Rối loạn cương dương có con được không?

Rối loạn cương dương là một trong những hội chứng khiến nam giới gặp khó khăn khi quan hệ tình dục. Nam giới và bạn tình đều khó thăng hoa. Ngoài ra, rối loạn cương dương còn có thể dẫn đến khó thụ thai.

Sức khỏe sinh sản của nam giới được quyết định bởi khả năng sinh tinh (chất lượng và số lượng tinh trùng) và ống dẫn tinh khỏe mạnh, không bị tắc nghẽn. Như vậy, nam giới mắc rối loạn cương dương vẫn có khả năng sinh con, nhưng tỷ lệ sẽ thấp hơn bình thường do:

- Chất lượng tinh trùng kém, số lượng tinh trùng ít:

Nam giới mắc rối loạn cương dương có lượng hormone sinh dục thấp hơn bình thường, do vậy tinh trùng yếu, bơi kém, số lượng tinh trùng cũng giảm. Điều này dẫn đến khó thụ thai.

- Ảnh hưởng tâm lý:

Nam giới e ngại, tự ti chuyện giường chiếu do mắc rối loạn cương dương. Khi tần suất quan hệ ít cũng khiến tỷ lệ có thai giảm.

- Số lượng tinh trùng ít:

Rối loạn cương dương cũng khiến khả năng phóng tinh của nam giới giảm. Tuy nhiên, không ít nam giới xuất tinh đúng thời điểm tinh trùng gặp trứng thì vẫn có khả năng thụ thai thành công. Tỷ lệ này ít hơn so với người khỏe mạnh.

Rối loạn cương dương có con được không?

Rối loạn cương dương khiến nam giới khó thụ thai

Làm thế nào để tăng cơ hội thụ thai cho người mắc rối loạn cương dương?

Nam giới bị rối loạn cương dương nên đi thăm khám để được điều trị đúng cách. Ngoài ra, các đấng mày râu cũng cần chú ý kết hợp thay đổi một số lối sống dưới đây:

- Dừng mặc cảm, tự ti, stress: Tâm lý quyết định rất nhiều đến chất lượng cuộc yêu của bạn. Bạn nên thẳng thắn trao đổi với đối phương, đồng thời điều chỉnh lối sống để giảm bớt áp lực, tăng cường lạc quan giúp gia tăng hứng thú khi “lâm trận”.

- Từ bỏ những thói quen không lành mạnh: Bạn không nên thức khuya, nên đi ngủ sớm để tế bào cơ thể được phục hồi. Ngoài ra, cũng không nên quan hệ tình dục quá độ. Làm việc khoa học, kết hợp thư giãn nghỉ ngơi để hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương.

- Xây dựng chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe: Ăn uống khoa học, bổ sung hàu, hải sản, thịt bò, giá đỗ, rau xanh, hoa quả, tránh xa rượu bia, thuốc lá,… rất có lợi cho nam giới sản sinh hormone.

Rối loạn cương dương có con được không?

Nhóm thực phẩm nam giới mắc rối loạn cương dương nên ăn

Điều trị rối loạn cương dương, tăng cường sinh lý bằng thảo dược tự nhiên

Mật nhân là dược liệu quen thuộc trong Y học cổ truyền, mang lại công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mãn dục sớm ở nam giới. Dân gian sử dụng Mật nhân làm thuốc sắc, nấu cao, thậm chí ngâm rượu Mật nhân uống hàng ngày để cải thiện vấn đề khó nói ở nam giới.

Rối loạn cương dương có con được không?

Viên uống Mật nhân Giameco

Viên uống Mật nhân Giameco được bào chế hoàn toàn dược liệu Mật nhân, tinh chiết những hoạt chất tinh túy từ dược liệu này vào viên nang dễ uống, tiện lợi để sử dụng. Sản phẩm an toàn, không gây tác dụng phụ cho người dùng.

Sử dụng Viên uống Mật nhân Giameco hàng ngày kết hợp với lối sống lành mạnh giúp quý ông sớm lấy lại bản lĩnh giường chiếu, tăng cơ hội có con tự nhiên.

Tags: Xuất tinh sớm Rối loạn cương dương Nguyên nhân gây yếu sinh lý Yếu sinh lý nam
ĐĂNG KÝ GẶP DƯỢC SỸ
Bài đọc nhiều nhất
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI